Đại lý cung cấp tóc nối số một

Bán tóc đẹp nối dài, tóc tự nhiên để làm đẹp ở Bắc giang, Hà Nội

Hiện nay chúng tôi Mua bán tóc dài, tóc ngắn đẹp, giá cao tại Hà Nội. Chúng tôi cam kết mua tóc giá cao và cắt đẹp cho bạn. Đồng thời Tóc Việt bán buôn & bán lẻ tóc nối, tóc nối giá cả phải chăng, tóc nối đẹp, tóc dệt chất lượng tốt.toc-noi-dep-4

Từng bó tóc được đội ngũ công nhân  với nhiều năm kinh nghiệm phân loại đúng với nhu cầu mà khách hàng đang cần.

Tóc nối đẹp
Tóc nối đẹp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm đại lý tóc uy tín?

Công ty thu mua tóc và bán tóc nối cung cấp cho các salon tại Hà Nội và xuất khẩu?

Bạn đang tìm cửa hàng tóc dài giá rẻ nhất, chất lượng?

Tóc uốn, tóc dệt
Tóc uốn, dệt đẹp

Bạn đang tìm nơi bán tóc nối, tóc dệt số lượng lớn?

Tất cả những câu hỏi đó sẽ được chúng tôi đáp ứng và hơn thế nữa chúng tôi còn đủ khả năng cung cấp được những đơn hàng của những khách hàng khó tính ở trong nước cũng như ngoài nước(tóc xuất khẩu).

 Tóc đen thật dài
Tóc nối xuất khẩu

Các bạn có thể tham khảo bảng giá tóc bên doanh nghiệp chúng tôi,với 100% là tóc thật. Tóc chất lượng, tóc được bảo hành,tóc của chúng tôi luôn cạnh tranh về giá cả và chất lượng so với các sản phẩm  cùng loại trên thị trường.

Tóc được thu mua tận gốc, cắt tỉa từ trên đầu xuống, nên giá rẻ nhất, chất lượng đảm bảo.

Tóc màu đen tự nhiên, các kích  thước.

CAM KẾT:

-Cam Kết Tóc Thật 100% Không Độn Tóc Giả.

-Thích hợp cung ứng cho salon,đủ tóc xuất khẩu đi châu âu, Nga…

-Tóc chất lượng bảo hành.

Liên hệ với chúng tôi:

Nguyễn Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại facebook, zalo : +84-9-74 003 091.

Email: nguyenngonhatminh@gmail.com

https://www.facebook.com/SellManHair

Skype: nhat.nguyen80

Lưu Ý:
Nhận ship hàng trên toàn quốc
.

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.