Tóc Nối Đẹp, Nguồn cung cấp tóc thật số lượng lớn

           Đây là loại tóc phần lớn được cắt tỉa thu mua của chị em Phụ nữ . Có rất nhiều  kích thước tóc dài thật khác nhau. Đây là loại mà thị trường đang có nhu cầu rất lớn .  Ở Việt Nam phần lớn tóc là loại tóc đẹp có  màu đen, rất phù hợp cho các salon tóc. Sau khi nối tóc, may tóc kẹp phím dệt vẫn có thể nhuộm màu tóc tùy theo nhu cầu của khách hàng, tóc khi nhuộm lên màu sắc hoàn toàn tự nhiên, uốn xoăn đuôi tóc đẹp, duỗi tóc đều rất đẹp.

TOC DAI DEP

Tóc nối thẳng dài
Tóc nối trước và sau khi nối

Loại tóc dài thật tự nhiên được người thợ trong các salon có thể biến tấu ra nhiều loại kiểu mà khách hàng mong muốn sẽ nối tóc thành các kiểu tóc mới đẹp như: tóc đuôi gà, tóc ngang vai, tóc ngang lưng, tóc cong đuôi, tóc giả đội đầu làm từ tóc thật cung cấp nghệ sĩ, diễn viên lên sân khấu và các khách hàng có nhu cầu làm đẹp khác.

Vì vậy nhu cầu với loại tóc thật dài tự nhiên này là rất lớn.

Các cơ sở làm tóc giả từ tóc thật mà tóc không pha trộn nilon 100 % tự nhiên tóc sẽ khỏe , độ đàn hồi cao. Chúng tôi có các loại tóc dài được bán theo kích thước và khối lượng, tóc dài đẹp từ 35cm đến 1,2m người thợ làm tóc có thể uốn tóc, tóc nối…như đang trên đầu người thực rất dễ dàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp về tóc và cập nhật bảng giá tóc mới nhất cho các salon tóc. Giúp người cần mua tóc dài thật tìm kiếm sản phẩm như ý …

Nó còn nó còn nguyên liệu cho nhà máy dệt tóc xuất khẩu. Giá cả của tóc theo kiểu tóc, độ dài tóc, khối lượng tóc .Tóc Việt sẽ ưu tiên cho những khách hàng mua số lượng lớn thường xuyên . Những khách hàng đó sẽ theo giá bán sỉ – giá rẻ.

Hãy đến với chúng tôi Hy vọng chúng ta hợp tác để cùng nhau phát triển trong ngành công nghiệp làm đẹp này.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đăng kí theo dõi chúng tôi trên facebook, nguyenminhnhat.wordpress.com, zalo bạn sẽ thường xuyên được cập nhật những sản phẩm tóc mới chất lượng.
Liên hệ với chúng tôi Để biết thêm chi tiết :
Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
Điện thoại, Facebook, zalo: +84-974003091
Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.minnhnhat.sun
Skype: nhat.nguyen80
Yahoo: minhnhat_ts
E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.