Mẹo cực hay cho các nàng có tóc uốn, tóc xoăn luôn bồng bềnh vào nếp

Để giữ mái tóc uốn xoăn luôn bồng bềnh và vào nếp không phải chị em nào cũng biết cách thực hiện cho đúng, với những mẹo dưới đây sẽ giúp chị em nhanh chóng nằm lòng cách làm đẹp tóc xoăn luôn nhé.

Ngày nay tóc thẳng đã là cái mốt lỗi thời của nhiều chị em, chính vì thế họ luôn muốn tạo cho mình một kiểu tóc mới lạ và đẹp sang, chảnh. Tuy nhiên để giữ được mái tóc xoăn luôn vào nếp không bị xù luôn là câu hỏi mà nhiều chị em đặt ra và muốn gỡ được cái thắc mắc này và để làm sao luôn có kiểu tóc xoăn bồng bềnh như ý muốn.

Với mẹo dưới đây sẽ giúp được rất nhiều chị em có tóc xoăn bồng bềnh và không xơ rối nhé.

Mua tóc nối uốn xoăn làm sẵn để đội, kẹp

toc-uon-bong-benh
Làm tóc xoăn sãn để kẹp

 

 

 

  1. Luôn chải tóc đúng cách: Đối với kiểu tóc xoăn, việc chải tóc uốn cần phải chú ý rất nhiều điều, vì nếu chải tóc không đúng cách không những không giữ được độ uốn bồng bềnh cho tóc mà làm mất đi độ xoăn của tóc vì thế khi chải đầu với tóc xoăn thì nên sử dụng ngón tay hoặc lược răng thưa để chải tóc nhé.
    Khi chải nên chải từ gốc xuống, chải thành từng đường ngắn, điều này sẽ làm tóc xoăn vào nếp hơn và đừng nên chải khi tóc đang còn ướt.

Kiểu tóc uốn đẹp

2. Hạn chế sử dụng các loại máy tạo kiểu tóc: Các loại máy tạo kiểu tóc đương nhiên sẽ làm tóc đẹp hơn nhưng với nhiệt độ quá cao của máy sẽ làm tóc bị khô, yếu đị và nhanh gãy  rụngvà không giữ được độ xoăn tự nhiên của tóc, nên chị em nên hết sức lưu ý điều này.

Kiểu tóc uốn đẹp

3. Không nên gội đầu thường xuyên: Gội đầu thường xuyên chẳng bao giờ tốt cho các nàng có kiểu tóc xoăn, vì gội đầu quá nhiều lần trên tuần sẽ làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc khiến tóc không suôn đẹp mượt mà, tốt nhất chỉ nên gội 2-3 lần/tuần.

Một cách nữa giúp làm đẹp tóc cho cô nàng lười gội đầu đó là trước khi gội đầu hãy thoa dầu xả lên tóc rồi quấn khăn lại sau đó xả với nước sạch thì bạn sẽ có mái bồng bềnh như mong đợi.

Kiểu tóc uốn xoăn luôn bồng bềnh

4. Cần lựa chọn loại dầu gội, dầu xả thích hợp vô cùng quan trọng nếu như bạn luôn muốn có mái tóc đẹp hoàn hảo. Hãy lựa chọn dầu gội và dầu xả phù hợp với mái tóc của bạn sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc bạn chắc khỏe hơn.

5. Với những kiểu tóc xoăn gợn sóng, xoăn nhẹ, bạn chỉ nên làm 85%. Còn xoăn lọn thì bạn phải sấy khô hẳn, đừng sấy nhiều quá nếu bạn không muốn tóc bị mất nước. Đó là cách chăm sóc tóc sóng xoăn theo khoa học.

Kiểu tóc xoăn
6. Cần lựa chọn khăn lau tóc cho phù hợp, nên chọn loại khăn mỏng và loại khăn không thấm nước quá nhiều. Cách làm này sẽ duy trì được độ xoăn của tóc và không làm tóc bị rối lên hay mất nước.

Sau khi sấy tóc xong nên buộc tóc hoặc búi tóc lên đỉnh đầu để giữ độ uốn cho tóc và giúp tóc đẹp và vào nếp hơn.

Kiểu tóc uốn
7. Hãy dùng dầu ủ tự nhiên như dầu dừa để ủ tóc sẽ làm tăng độ bồng bềnh và chắc khỏe cho tóc hơn, nên hạn chế chọn các loại dầu ủ được bán trên thị trường nhé.

Sau khi gội đầu và làm khô tóc xong, nên dùng dầu dưỡng để dưỡng phần đuôi tóc để tăng cường độ khỏe khoắn cho tóc xoăn.

Kiểu tóc uốn xoăn
Kiểu tóc uốn xoăn luôn bồng bềnh

Trước khi đi ngủ bạn nên cuộn lại phần tóc uốn, xoăn để giữ nếp tóc và tránh bị gãy.
Đối với loại tóc xoăn thì không nên gội đầu vào ngày mưa vì nó sẽ gây hư hại cho tóc xoăn nhanh chóng và khó giữ được nếp nhé.

Liên hệ với chúng tôi Để biết thêm chi tiết :
Minh Nhật, thôn Khánh Vân, xã Đoan Bái, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang
Điện thoại: +84-974003091
Facebook: https://www.facebook.com/nguyen.minnhnhat.sun
Skype: nhat.nguyen80
Yahoo: minhnhat_ts
E-mail: nguyenngonhatminh@gmail.com

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.